top of page

Phong kham phu khoa bac ninh

Bạn đang tìm phòng khám phụ khoa Bắc Ninh uy tín? Nhưng băn khoăn không biết liệu dịch vụ và chất lượng tại đây có tốt và đảm bảo như ở Hà Nội không? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết này để có sự lựa chọn tốt cho sức khỏe của mình nhé!


PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA BẮC NINH



Có rất nhiều chị em biết đến phòng khám đa khoa Kinh Đô vì chất lượng cũng như hiệu quả điều trị bệnh ở đây rất tốt. Qua hình thức người thân đã điều trị ở đây giới thiệu hoặc tìm hiểu trên những đánh giá tích cực của bệnh nhân khác hoặc qua những phương tiện tuyển thông uy tín.

Trong bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ phòng khám uy tín này tới những chị em chưa biết tới cơ sở y tế này.

Vậy tại sao nên chọn Kinh Đô?

Đây được xem là một trong những phòng khám tốt nhất, được bệnh nhân đánh giá là chất lượng và uy tín.


Được sở y tế tỉnh cấp phép hoạt động hợp pháp trên địa bàn.

Các y bác sĩ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Đã khám và chữa trị khỏi cho rất nhiều bệnh nhân xa gần.


Luôn đi đầu trong công nghệ, phương pháp tiên tiến trong điều trị. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh hậu môn trực tràng, bệnh xã hội. Đặc biệt phải kể tới các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa.


  • Phòng khám sử dụng phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến

Là một trong những cơ sở y tế đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp tiên tiến vào khám chữa bệnh phụ khoa và mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, Phòng khám đa khoa Kinh Đô đang áp dụng một số phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến như:


  • Phương pháp 6 trong 1 áp dụng trong điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa

  • Thủ thuât hồi phục cổ tử cung Dao Leep: Sử dụng sóng điện cao tần nhờ dao điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ như sợi tóc dẫn tới đỉnh điện cực sản sinh ra giúp điều trị tối ưu, mang lại hiệu quả vượt trội các bệnh lý ở cổ tử cung.


KHI NÀO CẦN ĐI KHÁM PHỤ KHOA


  • Khám phụ khoa khi phụ nữ ở độ tuổi sinh sản (trên 21 tuổi)

Trẻ gái ở lứa tuổi dậy thì hoặc trước dậy thì khi chưa quan hệ tình dục thì thường ít gặp vấn đề sức khỏe vùng kín nào. Các chuyên gia nhận định, phụ nữ đã có quan hệ tình dục cần đi khám phụ khoa định kỳ từ 3 - 6 tháng 1 lần, ít nhất là 1 năm một lần để đảm bảo theo dõi tình trạng sức khỏe bản thân tốt nhất và sàng lọc bệnh lý.

Các trường hợp đặc biệt có thể thăm khám thường xuyên hơn, song không nên có tâm lý chủ quan, e dè, chỉ khi có bệnh mới đi khám chữa. Rất nhiều trường hợp do không khám phụ khoa và sức khỏe sinh sản định kỳ, bệnh tiến triển âm thầm đến nặng mà không biết, dẫn tới các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, khả năng sinh sản và thậm chí là tính mạng. Phát hiện bệnh lý sinh dục càng muộn, biến chứng càng nặng và khó điều trị.

  • Khám phụ khoa khi xuất hiện dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục

Do đặc điểm cấu tạo của cơ quan sinh dục, nữ giới rất dễ mắc các bệnh lý viêm nhiễm âm đạo, các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng nguy hiểm và diễn biến phức tạp hơn nam giới. Vì thế, ngay khi xuất hiện các dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục và cơ quan liên quan, chị em phụ nữ cần nhanh chóng đi khám phụ khoa để tìm nguyên nhân và điều trị sớm.

Các dấu hiệu bất thường cảnh báo nguy cơ bệnh lý bao gồm:

Âm đạo chảy máu bất thường: Máu kéo dài sau chu kỳ kinh nguyệt, máu chảy dù không ở chu kỳ kinh nguyệt,…

Dịch âm đạo bất thường: Dịch âm đạo có màu trắng hoặc vàng nhẹ hoặc trong suốt dai dính khi đến kỳ rụng trứng. Tuy nhiên dịch âm đạo có màu đỏ, nâu, xanh, vàng đậm kèm mùi hôi thối khó chịu thường do viêm nhiễm vùng kín.

Đau vùng chậu và vùng bụng dưới: thường liên quan đến các bệnh lý, khối u tử cung, cổ tử cung. Cần phát hiện sớm vì có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

Ngứa ngáy, đau vùng kín: Âm đạo ngứa ngáy, đau rát chính là dấu hiệu thường thấy của các bệnh lý vùng kín, đặc biệt là viêm nhiễm khi các vi khuẩn gây hại xâm nhập, làm tổn thương cơ quan này.

Các vấn đề bất thường về tiểu tiện, kinh nguyệt khác.

  • Đau khi quan hệ tình dục

Đau khi quan hệ tình dục hoặc sau khi quan hệ tình dục có thể có nhiều nguyên nhân, nếu do khô âm đạo hoặc quan hệ không đúng cách thì thường không đáng lo ngại. Nếu cơn đau dữ dội, kéo dài, thường xuyên xảy ra thì cần đi khám phụ khoa ngay. Đặc biệt nếu kèm theo chảy máu thì rất có thể cơ quan sinh dục của bạn bị tổn thương và ảnh hưởng rồi.

  • Sàng lọc trước hôn nhân và chuẩn bị mang thai

Vấn đề khám sức khỏe nói chung và khám phụ khoa nói riêng trước hôn nhân hiện khá phổ biến và được giới trẻ thực hiện. Điều này giúp hai vợ chồng tương lai hiểu rõ về nhau hơn, có dự định tốt hơn cho việc sinh con hoặc kế hoạch gia đình.

Ngoài ra, trước khi có ý định mang thai, việc khám phụ khoa cũng rất cần thiết để sàng lọc và điều trị các bệnh lý có thể ảnh hưởng đến thai nhi hoặc khả năng mang thai. Ngoài ra, bác sĩ sẽ giúp hai vợ chồng tư vấn thời điểm mang thai hợp lý, chăm sóc đúng cách và các vấn đề cần tránh để thai kỳ khỏe mạnh.


KHÁM PHỤ KHOA HẾT BAO NHIÊU TIỀN


1- Các yếu tố phụ thuộc

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Kinh Đô, thì chi phí để khám phụ khoa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:

Mức độ viêm nhiễm phụ khoa: Đối với những đơn giản, viêm nhiễm thông thường, việc thăm khám sẽ không phức tạp, chi phí cũng không cao. Trường hợp viêm nhiễm phụ khoa nặng, lây lan đến nhiều bộ phận khác cần tiến hành các xét nghiêm phức tạp vì vậy chi phí sẽ cao hơn

Tình trạng bệnh: nếu mức độ bệnh ở giai đoạn nặng thì phải sử dụng phương pháp ngoại khoa hiện đại thì chi phí chữa bệnh sẽ khác so với những trường hợp chị em mắc bệnh nhẹ chỉ sử dụng thuốc.

Phụ thuộc vào địa chỉ khám phụ khoa: Cơ sở khám chữa bệnh khác nhau thì chi phí sẽ khác nhau. Những cơ sở y tế uy tín, chất lượng chắc chắn sẽ có mức phí cao hơn so với những phòng khám chui, kém chất lượng. Nên chị em cần tìm hiều kỹ, tránh tiền mất tật mang.

Trang thiết bị y tế: Phòng khám có trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài- các nước phát triển chi phí thăm khám sẽ cao hơn cơ sở y tế lạc hậu, thô sơ, kém chất lượng.

2- Chi phí khám phụ khoa tại phòng khàm đa khoa Kinh Đô

Cũng giống như các tiêu chi ở trên, chi phí khám và điều trị tại Kinh Đô cũng phụ thuộc và thay đổi tùy theo từng trường hợp của mỗi bệnh nhân.

Tuy là phòng khám tư nhân nhưng dưới sự dám sát của sở y tế và làm việc có tâm có đức của các bác sĩ Kinh Đô mà chi phí luôn được công khai minh bạch. Giá các khoản mục được niêm yết theo mức giá chung và tư vấn trước cho bệnh nhân. Chính vì thế khi tới đây bạn sẽ tránh được những tiêu cực như giá tiền bị ép cao, hối lộ, các khoản tiền phát sinh không rõ ràng…

Đặc biệt, trong mùa dịch bệnh kinh tế trì trệ phòng khám có những chương trình hỗ trợ phí dịch vụ như:

  • Giảm 100% phí khám lâm sàn

  • Giảm 30% chi phí điều trị

  • Gói khám phụ khoa 9 hạng mục chỉ 480K (giá gốc 988K)

Bạn có thể tham khảo bảng giá một số xét nghiệm qua ảnh dưới đây:

Lời khuyên: Bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, sức khỏe,… thậm chí có thể gây vô sinh ở nữ giới nếu không được điều trị kịp thời. Vì vậy, ngay khi có dấu hiệu của bệnh, chị em nên đến những cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp sớm. Chị em tuyệt đối không nên ham rẻ mà chọn cho mình những địa chỉ khám phụ khoa kém chất lượng. Bởi khi khám bệnh phụ khoa tại những địa chỉ kém uy tín này chị em không những không chữa được khỏi bệnh mà còn bị mắc thêm một số bệnh phụ khoa khác do dụng cụ ý tế tại những địa chỉ kém chất lượng này không được vô trùng sạch sẽ. Chính vì thế, để tránh tình trạng tiền mất tật mang, chị em nên lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy.

Có thể bạn quan tâm thêm:

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page